Lãi suất 1.66% là bao nhiêu: TOP+4 tài chính vay tiền uy tín

Nếu bạn đang quan tâm lãi suất 1.66% là bao nhiêu và ngân hàng đang cấp vay với lãi suất này. Web SoSanhThoi chính là nơi bạn có thể so sánh cũng như cung cấp chi tiết các định nghĩa tài chính nói chung cũng như vay tín chấp, mở thẻ tín dụng nói riêng.

Vậy, lãi suất này có thực sự quá cao hay đây là lựa chọn tốt nhất cho bạn!. Cùng tham khảo bài viết này nhé, hy vọng nó sẽ giúp ích bạn trong việc chọn lựa ngân hàng cho vay tốt nhất nhé.

Với lãi suất 1.66% thì theo kinh nghiệm của mình không có ngân hàng nào áp dụng cho vay cả. Lý do là đây là  cách quy đổi từ cố định sang giảm dần. Vậy, các công ty tài chính áp dụng cho vay tiền mặt với lãi suất 1.66% bao gồm:

Đó là một số tổ chức tín dụng áp dụng cho vay thông dụng nhất. Ở trên JellyFish nói không có ngân hàng áp dụng lãi suất 1.66% nhưng ngân hàng vẫn thành lập công ty tài chính của họ để cho vay. Tại sao lại không phải ngân hàng mà là tài chính, có lẽ vì “lách” lãi suất chăng?

Có phải bạn đang vay với lãi suất 1.66%?

Ah, như trên mình có nói đến đó chỉ là lãi suất được “quy đổi” từ lãi suất phẳng sang cố định nhé. Vì sao phải quy đổi như vậy? 

Vay vốn tín dụng sạch, an toàn!

Tnex

app tnex

VPBank

VPBank NEO

Jeff app

Jeff app

Crezu

Crezu

Mazilla

Mazilla

Visame

Visame

Credilo

Credilo

Finloo

Finloo

Hiền JellyFish đang nói đến số đông nhé, đa phần khách hàng hiểu và cỏ thể nhẫm được tổng tiền lãi của mình nếu họ biết được lãi suất phẳng.

Chính vì lẽ đó, các nhân viên tư vấn thường quy đổi sang cố định để dễ dàng tư vấn, khách hàng dễ hình dung hơn về tiền lãi của mình, nhưng thực tế lãi sẽ được tính sang dư nợ giảm dần nha.

Lấy một ví dụ về lãi suất 1.66% là bao nhiêu tiền gốc và tiền lãi.

Dưới đây sẽ là một vi dụ cho một khoản vay theo dư nợ giảm dần. Nó cũng là cách tính chuẩn nhất mà các công ty tài chính, ngân hàng hiện nay đang áp dụng cho vay tiền mặt hay còn gọi vay tiêu dùng nhé..

Lãi cố địnhLãi giảm dần
1.66%36%

Ah, bạn có thể tham khảo ở bài viết này để hiểu rõ thực sự lãi suất của mình như thế nào nhé.

Vì hiện tại theo Hiền jellyFish thì rất chi là ít bài viết nào giải thích chi tiết các tính lãi suất này cả. Ah, cập nhật đến 10-02-2020 chỉ có duy nhất website SoSanhThoi.com mới có nha!

Lịch thanh toán giảm dần.

Ở đây mình ví dụ đó một khoản vay 50 triệu trong kỳ hạn 24 tháng và số tiền góp hàng tháng sẽ là 5.023.104đ bao gồm tiền gốc và tiền lãi sẽ trả cho công ty tài chính.

lãi suất 1.66% là bao nhiêu

Giải thích,

Đó là lịch thanh toán từng tháng sẽ có được sau khi bạn được giải ngân.Tuy nhiên, nếu nhìn chi tiết vào lịch thanh toán sẽ thấy rằng phần tiền lãi giảm dần và phần tiền gốc tăng dần. 

Tuy nhiên tổng gốc và lãi thì ra số tiền góp hàng tháng như nhau, đó là cách tính lãi suất theo dư nợ giảm dần.

Lãi suất giảm dần là gì và có bao nhiêu cách tính?

Hiện tại lãi suất này sẽ có 2 cách tính. Ở bài viết tiếp theo SoSanhThoi sẽ dẫn chứng từng cách tính và 90% đơn vị cấp vay tiêu dùng cá nhân đều áp dụng cách tính như lịch thanh toán bên dưới nhé.

Sẽ có duy nhất một cách tính đó là tiền gốc và tiền lãi chia đều. Vậy điểm giống nhau giữa giảm dần và lãi phẳng như thế nào?

Bạn thích lãi suất nào nhất!

Câu trả lời không phụ thuộc vào bạn có thích hay không vì lãi suấ 1.66% chỉ là quy đổi, bản chất nó 36% năm theo dư nợ giảm dần.

Vì thế sẽ không có việc chọn lựa cách tính lãi suất. Vậy, lãi suất 1.66% là bao nhiêu? Ở bài viết này bạn có thể hình dung ra phần nào rồi đúng không nào. Bạn có thể tham khảo thêm: Lãi suất 36% là bao nhiêu?

Có nên vay tiền với lãi suất 1.66% tháng?

Có nên vay tiền với lãi suất 1.66% tháng?

Câu trả lời là tùy thuộc vào điều kiện cá nhân thôi! Nếu bạn đang kinh doanh tự do, đang đi làm công ty nhưng lương lãnh tiền mặt. Làm nhưng không hưởng các chế độ của người lao động như: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, tai nạn,… Điều đó mang đến những tiềm ẩn rủi ro đối với ngân hàng.

Nhưng với các công ty tài chính lại khác. Lợi nhuận quá lớn từ lãi suất 1.66% thì họ có thể cấp vay với các điều kiện thoáng hơn ngân hàng. Chương trình vay để có lãi suất 1.66% tháng gồm có:

Biên tập bởi: https://sosanhthoi.com

5/5 - (5 bình chọn)

Nguyễn Thu Hiền

Công việc bắt đầu cũng như kết thúc chính là tín dụng nói riêng hay tài chính ngân hàng nói chung. Nguyễn Thu Hiền hiện là Founder - CEO của website Sosanhthoi, tự tin mình có hơn 9 năm kinh nghiệm, chuyên môn lĩnh vực vay vốn. Hiền sẵn sàng tư vấn, gợi ý các gói vay vốn luôn thoả 3 tiêu chí: thủ tục đơn giản, chính sách minh bạch và quy trình miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *